Cần lắm một nụ hôn sâu và lâu sưởi ấm trái tim anh Cần lắm cái ôm siết từ sau xua tan đi giá lạnh Bàn tay ta đan vào nhau Chẳng quan tâm trước và sau Tình yêu ta sẽ bên lâu Mà chỉ cần nghỉ thôi anh đã thấy ngầu ! =))
Tải PSD





Bờm Ngố - Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018 - 18 bình luận
CHUYÊN MỤC :

BÌNH LUẬN

  1. blog tôi ms ra bài ms đó,bờm qua tt nha

    Trả lờiXóa
  2. đổi lk giúp e vs
    tên hiển thị: Huy Bloggers
    url: https://huybloggers.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  3. bờm ơi,blog tôi ms ra bài ms mà ế quá,ông qua tt giùm tôi vs

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới , Nam chúc blog mạnh khỏe , làm ăn thịnh vượng , sớm đưa ra thủ thuật hay cho mọi người

    Trả lờiXóa
  5. năm mới Hà chúc Blog mình mạnh khỏe,hp và thành công nhé <3

    Trả lờiXóa
  6. chúc ông năm mới vui vẻ <3 tương tác tốt hơn nữa (haha)

    Trả lờiXóa
  7. năm mới vui vẻ nha bạn hiền.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Văn Nam ✓lúc 17:48 5 tháng 1, 2019

    Có TUT Unl 72h k bro

    Trả lờiXóa
  9. ông ơi,blog tôi ms thay lk đổi lại giùm tôi nhé
    https://hadenroi.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  10. hello,blog t hiện tại đang có event tri ân độc giả 100.00 view,mong ông ghé nha

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Hãy bình luận 1 cách có văn hóa, lịch sự. Mọi bình luận bốc phốt, quảng cáo (mang tính spam) sẽ bị xóa

Bấm Thông báo cho tôi (Notify me) bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Sử dụng các biểu tượng cảm xúc trên facebook để thêm cảm xúc vào bình luận